0945759922

Sục sôi tình hình thuê căn hộ đầu năm 2019

Kết thúc năm 2018 với nhiều biến đổi, tình hình thuê căn hộ đầu năm 2019 đã có khởi sắc đáng kể. Đặc biệt tại phân khúc thị trường cho thuê căn hộ trung cấp, nhờ đáp ứng vừa đủ nhu cầu sinh sống của đa số khách hàng nên rất được ưa chuộng. Với nhiều dự định và khởi sắc mới, hãy cùng Sabay Apartment tìm hiểu thêm về tình hình thuê căn hộ đầu năm 2019 qua bài phân tích sau đây.

1) Tình hình thuê căn hộ trong những năm vừa qua

Sau một thời gian dài tình trạng bất động sản tại TP.HCM bị đóng băng thì khoảng 3 năm trở lại đây tình hình căn hộ cho thuê có chuyển biến tốt và rất được đón nhận. Tuy nhiên năm 2017 và 2018 do các loại căn hộ cao cấp phát triển nhanh với giá thành cao nên có sự chênh lệch và cung và cầu. Nhiều khách hàng muốn lựa chọn thuê căn hộ trung bình, diện tích vừa đủ để tiết kiệm chi phí và ổn định cuộc sống hơn. Vậy nên ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, mặc dù nhu cầu thuê căn hộ khá cao nhưng tình trạng cho thuê cũng chậm dần lại.

Tình hình thuê căn hộ đầu năm 2019
Tình hình thuê căn hộ đầu năm 2019

Thời điểm đầu năm 2019, tình hình thuê căn hộ sôi sục trở lại. Nhiều người quyết định nâng cao chất lượng cuộc sống và lựa chọn căn hộ cho thuê trong khoảng từ cuối năm 2018 đầu năm 2019. Năm Kỷ Hợi 2019 được đánh giá là một năm tốt để phát triển kinh doanh cũng như tốt để sinh nở, vậy nên không ít người chuẩn bị kỹ lưỡng để đón chào năm mới nhiều điều mới này.

2) Nên mua căn hộ vào thời điểm nào

Với quyết định thuê căn hộ trong đầu, vậy nên thuê vào thời điểm nào là hợp lý nhất? Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn chuẩn bị tâm lý trước khi thuê. Để thuê được căn hộ tốt với giá tốt nhất, bạn có thể tìm hiểu trước những căn hộ tại vị trí ưng ý với cách bài trí hợp ý mình. Sau đó bạn có thể theo dõi vào những dịp giá căn hộ dao động như khoảng giữa năm giá sẽ giảm hơn so với tình hình cuối năm. Hoặc các dịp đặc biệt những nơi thuê căn hộ có các ưu đãi tốt nhất cho khách hàng thì chọn thuê,…

Nhiều người còn quyết định chọn ngày và xem phong thủy thích hợp nhất với tuổi hoặc ngày sinh của mình để khi thuê căn hộ sẽ tốt cho chuyện làm ăn và gặp nhiều may mắn.

3) Gợi ý địa điểm uy tín cho thuê căn hộ chất lượng tại TP.HCM

Gợi ý địa điểm uy tín cho thuê căn hộ chất lượng tại TP.HCM
Gợi ý địa điểm uy tín cho thuê căn hộ chất lượng tại TP.HCM

Nếu bạn đang có ý định muốn thuê căn hộ vị trí đẹp, giá tốt, bố trí hiện đại thì có thể tham khảo ngay căn hộ Sabay Apartment. Căn hộ Sabay tọa lạc ngay những vị trí vàng tại quận Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Không chỉ sở hữu trí đẹp và thiết kế hài hòa, những căn hộ Sabay có mức giá tốt, quy mô thích hợp dành cho người độc thân hoặc gia đình nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể linh động lựa chọn thuê ngắn hạn hoặc dài hạn theo nhu cầu của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 088.880.9329 hoặc 094.575.9922 hoặc truy cập để tham khảo thông tin nhanh chóng tại website: sabayapartment.com. Nhân viên tư vấn tại Sabay luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách!

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Vị trí thuê căn hộ ở đâu là tốt nhất ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Messenger