0945759922

Điều gì khiến căn hộ Sabay apartment thu hút khách nước ngoài nhiều?

can ho sabay apartment

Hiện nay, căn hộ Sabay apartment là một trong những căn hộ được khách nước ngoài lựa chọn là điểm đến lý tưởng. Vì sao căn hộ Sabay lại hấp dẫn khách hàng nước ngoài đến vậy?

can ho sabay apartment
Căn hộ Sabay Apartment là điểm đến lý tưởng cho khách nước ngoài

Có rất nhiều lý do khách nước ngoài đến Việt Nam. Ví dụ đi công tác dài ngắn, ngắn ngày hoặc đi du lịch, thậm chí khách nước ngoài có thể định cư ở Việt Nam. Và điều mà khách nước ngoài quan tâm nhất khi đến Việt Nam là môi trường sống và không gian sống. Theo đó, ngoài việc lựa chọn các loại hình dịch vụ như khách sạn, home stay hay nhà trọ, nhà nghỉ, nhiều khách hàng đang có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp.

Vì sao khách hàng nước ngoài lại chọn căn hộ cao cấp khi đến Việt Nam?

Một vài năm trở lại đây, căn hộ cao cấp ngày càng được nhiều khách hàng “săn đón”. Không chỉ khách hàng trong nước mà ngay cả khách hàng nước ngoài cũng thấy hấp dẫn. Theo đó, loại hình dịch vụ căn hộ cao cấp xuất phát từ Hàn Quốc ở thập niên 80. Dịch vụ này du nhập rất nhanh ở các nước châu Á và châu Âu. Và hai năm trở lại đây, căn hộ cao cấp cũng trở thành cơn sốt ở Việt Nam. Điều này mang đến nhiều tiện ích cho khách du lịch hay công tác, đặc biệt là Việt Kiều hoặc người nước ngoài.

Căn hộ cao cấp là mô hình thu nhỏ của phòng khách sạn. Nó không chỉ tiện nghi như khách sạn. Khách hàng không chỉ được hưởng các dịch vụ như khách sạn. Mà căn hộ cao cấp còn là không gian ấm cúng của gia đình. Bạn có thể được nấu ăn tại đây và chi phí chi trả thấp hơn nhiều so với khách sạn. Chính vì điều này, căn hộ cao cấp có thể khiến khách hàng thoải mái khi ở lâu dài mà không tốn quá nhiều chi phí như ở khách sạn.

Có thể nói, đây là dịch vụ mà khách nước ngoài rất thích. Vì thực tế, dịch vụ này phát triển khá mạnh mẽ ở các nước bạn. Và khi vào Việt Nam, nó ngay lập tức được đón chào. Việt Kiều về quê có thể thuê căn hộ cao cấp trong thời gian dài với chi phí thấp nhất. Khách nước ngoài muốn du lịch, công tác cũng có thể thuê dài hạn, ngắn hạn tùy ý. Và đặc biệt, các căn hộ cao cấp được xây dựng ở khắp trung tâm thành phố. Khách hàng có thể dễ dàng đặt chỗ và “một bước xuống phố” tận hưởng các dịch vụ tiện ích khác.

Điều gì khiến căn hộ Sabay apartment thu hút khách nước ngoài?

căn hộ sabay apartment
Căn hộ Sabay Apartment cung cấp nội thất tiện nghi

Một trong những những căn hộ hấp dẫn khách nước ngoài nhất đó là căn hộ dịch vụ Sabay apartment. Điều gì khiến căn hộ Sabay apartment thu hút khách nước ngoài hơn so với các căn hộ dịch vụ khác.

  • Căn hộ Sabay apartment cách sân bay Tân Sơn Nhất 500m. Đây là một trong những lợi thế mà không phải tòa nhà căn hộ nào cũng có được. Việc gần sân bay sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách nước ngoài/ khách thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Chỉ mất 5 phút đi bộ bạn có thể đến sân bay và tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.
  • Tòa nhà có tầm view đẹp. Không gian sống lý tưởng. Xung quanh tòa nhà là các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại siêu thị, chợ, trường học, trung tâm thể thao, thẩm mỹ, the food, coffee…
  • Nội thất căn hộ tiện nghi không khác gì phòng thu nhỏ của khách sạn.
  • Được hưởng các dịch vụ miễn phí như gửi xe, nước, mạng wifi, truyền hình cáp.
  • Hệ thống an ninh 24/7, hệ thống PCCC được kiểm tra thường xuyên và luôn đạt chuẩn.
  • Hưởng các dịch vụ ăn uống, dọn dẹp, giặt ủi và được trở thành khách VIP không khác gì khi thuê ở các khách sạn lớn.
  • Bạn có thể được nấu ăn khi thuê căn hộ Sabay apartment. Căn hộ có bếp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng…

Với những ưu điểm trên, căn hộ Sabay apartment thực sự ghi điểm mạnh và thu hút khách nước ngoài khi đến Việt Nam sinh sống và làm việc.

Xem thêm: Trải nghiệm không gian sống lý tưởng của căn hộ gần sân bay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Messenger