0945759922

Sức hút của bất động sản gần sân bay

Thị trường bất động sản đang ngày càng sôi động và có nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư hay an cư khác nhau. Tuy nhiên bất động sản gần sân bay vẫn giữ cho mình sức hút nhất định. Vậy tại sao lại như vậy? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Tại sao thị trường bất động sản tại sân bay lại sôi động?

1) Vị trí vàng

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở ngay trung tâm thành phố. Ngoài ra xung quanh nằm liền kề hầu hết các quận lớn như Phú Nhuận, Quận 1, Tân Phú, Quận 3… tạo điều kiện thuận tiện cho việc giao thương đi lại trao đổi mua bán trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt là vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất. Một trong những sân bay lớn nhất nhì tại Việt Nam hiện nay. Tại đây hiện đang tập trung quy hoạch phát triển nhiều dự án hàng đầu trong nước. Được dự đoán sẽ trở thành một trong những vùng kinh tế trọng điểm trong một vài năm trở lại đây.

Sức hút của bất động sản gần sân bay
Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý 5 kiểu trang trí căn hộ bằng gam màu trắng sang trọng

2) Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Cơ sở hạ tầng gần sân bay Tân Sơn Nhất hiện đang được đầu tư nâng cấp hoàn thiện từng bước. Đáng chú ý là dự án mở rộng đường Trường Chinh và Tân Kỳ Tân Quý sẽ khiến vấn đề giao thông được cải thiện đáng kể. Ngoài ra còn rất nhiều dự án đầu tư hạ tầng xung quanh sân bay nhằm tạo một khu vực có giao thông thông thoáng và tiện lợi nhất. Giúp cho việc di chuyển ra sân bay được thuận tiện, nhanh chóng hơn…Đó chính là lý do vì sao bất động sản gần sân bay thu hút nhiều nhà đầu tư cư đến vậy?

3) Vấn đề đất khan hiếm – sốt giá

Một thực tế là diện tích đất trống ở khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất rất khan hiếm. Hầu như không còn dư đất trống. Chính vì vậy những dự án bất động sản tại đây cũng khá ít. Đây cũng chính là điểm khiến cho thị trường bất động sản tại Sân Bay nóng hổi hơn nữa.

4) Môi trường sống tốt

Một trong những điểm thu hút của thị trường bất động sản gần sân bay nữa là môi trường sống tại đây khá tốt. Xung quanh có nhiều cơ sở hạ tầng vui chơi, giải trí. Đồng thời nhà hàng địa điểm xem phim tập gym hầu hết đều có đầy đủ bao quanh khu vực này. Thêm vào đó là các bệnh viện, trung tâm y tế, trường học nằm trong tầm tay của bạn. Điều đặc biệt nhất là gần sân bay nên rất thuận tiện cho việc di chuyển bằng máy bay thường xuyên.

bất động sản gần sân bay
Một trong những điểm thu hút của thị trường bất động sản gần sân bay là môi trường sống tại đây khá tốt

Đồng thời, có vị thế nằm gần 2 công viên lớn hiện nay là công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định. Hai lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh. Tạo không gian sống trong lành, khỏe mạnh. Theo thống kế dân cư sinh sống trong bán kính từ 7 – 10km gần sân bay Tân Sơn Nhất đa số là dân tri thức cao nên tạo ra môi trường sống văn minh và an ninh.

5) Sinh lời nhuận cao khi đầu tư

Cuối cùng là nếu bạn bạn đầu tư bất động sản gần Sân Bay đa số đều có khả năng sinh lợi nhuận cao.

Với những lợi thế nổi trội nêu trên dẫn đến việc đầu tư 90% mang lại hiệu quả về mặt kinh tế. Đặc biệt là đầu tư vào các căn hộ cho thuê.

bất động sản gần sân bay
Đầu tư bất động sản gần Sân Bay đa số đều có khả năng sinh lợi nhuận cao.

Với vị trí gần trung tâm, gần sân bay, dễ khai thác cho thuê… là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sức hút của bất động sản gần sân bay. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư thì nên mạnh dạn nhé. Hi vọng với bài viết trên đây đã lý giải được lý do tại sao bất động sản tại sân bay lại có sức hút mãnh liệt đến như vậy?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Messenger