0945759922

Ý tưởng giúp bạn làm mới phòng ngủ lấy lại năng lượng

Sau một ngày dài mệt mỏi thì nơi để bạn sạc lại năng lượng cho 1 ngày tiếp theo chính là căn phòng ngủ của mình. Vậy nên nếu gần đây bạn cảm thấy quá nặng nề, quá stress hãy thử làm mới phòng ngủ của mình bằng những ý tưởng độc đáo để tìm lại luồng gió mới cho bản thân. Sabay sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng làm mới phòng ngủ giúp lấy lại năng lượng qua bài viết sau đây.

Lựa chọn phong cách tối giản

Một căn phòng ít vật dụng sẽ cho bạn sự yên tĩnh để nghỉ ngơi và không gian thoáng đãng hơn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì hãy biến tấu căn phòng của mình theo 1 màu sắc chủ đạo nhạt và dọn dẹp bớt đồ đạc để mọi thử trở nên rộng rãi. Một căn phòng đơn giản bạn có thể lựa chọn những màu sắc chủ đạo như: trắng, xám, trắng sữa, nâu gỗ,…

Lựa chọn phong cách tối giản
Lựa chọn phong cách tối giản

Với những xô bồ và khó khăn ngoài xã hội, khi về căn phòng của chính mình bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thanh bình hơn. Đây chính là nơi để bạn gạt bỏ mọi thứ, tĩnh tâm và suy nghĩ về ngày mai tốt đẹp hơn.

Sử dụng thêm phụ kiện để trang trí cho phòng ngủ

Bạn thích chăm chút cho không gian phòng ngủ của mình thật riêng biệt và ấn tượng. Vậy thì hãy thử một chút đồ trang trí mới như: tranh ảnh, đèn led, khung lưới, ngôi sao dạ quang, đèn ngủ….để làm mới không gian phòng ngủ vốn đã quen mắt. Phòng ngủ là thế giới của riêng bạn, hãy tự tin thể hiện cá tính và những gì mình yêu thích trong chính căn phòng của mình.

Góc phòng ngủ xinh xắn không chỉ làm mình bạn thích thú mà còn là nơi hữu dụng để kiếm tiền qua Livestream hoặc những Youtuber thường hay làm. Với một không gian yên tĩnh, xinh xắn thì đây là góc kinh doanh tuyệt vời nhất của riêng bạn

Thay đổi màu sắc căn phòng

Bạn đã chán với căn phòng cũ kỹ và màu sắc quen mắt. Vậy thì hãy thử làm mới lại nguyên cả căn phòng bằng màu sơn mới hoặc giấy dán tường. Khi được khoác lên mình chiếc áo khác màu căn phòng sẽ trở nên mới lạ và khiến bạn thích thú hơn. Ngoài ra bạn còn có thể chọn thêm 1 vài món nội thất hợp với bức tường để làm mới phòng ngủ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi trong căn phòng ngập tràn màu sắc mà mình yêu thích.

Làm mới phòng ngủ bằng màu sắc mới
Làm mới phòng ngủ bằng màu sắc mới

Làm mới phòng ngủ theo phong cách Vintage

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì để làm mới phòng ngủ của mình thì hãy thử phong cách Vintage đơn giản, dịu dàng mà lại ấm áp. Bằng cách sử dụng những màu nhạt hoặc những vật dụng có hơi hướng cổ điển một chút sẽ làm căn phòng của bạn trở nên đặc biệt khác lạ. Phong cách này hiện đang được rất nhiều người phương Tây ưa chuộng. Màu sắc chủ yếu là màu gỗ, màu hồng pastel, màu trắng sữa,…Nói chung là màu hơi nhạt và cổ xưa kết hợp với những vật dụng được thiết kế tinh tế sáng tạo sẽ làm căn phòng của bạn như lột xác hoàn toàn và mang trong mình vẻ đẹp sâu lắng hơn.

Phong cách này đặc biệt đang được các bạn nữ ưa chuộng vì nó phù hợp với sự nhẹ nhàng, thuần khiết và cao quý.

Làm mới phòng ngủ theo phong cách Vintage
Làm mới phòng ngủ theo phong cách Vintage

Hy vọng những ý tưởng về cách làm mới phòng ngủ trên đây của Sabay sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý để biến không gian riêng của mình trở nên tuyệt vời hơn. Hãy nhớ yêu quý căn phòng ngủ chính là yêu quý bản thân mình. Chăm chút căn phòng ngủ sẽ giúp bạn giảm đi bớt căng thẳng mỗi khi về nhà. Chúc các bạn thành công và nhớ theo dõi thêm nhiều thông tin hữu ích khác tại chuyên mục tin tức của website: sabayapartment.com nhé!

>>>>> Xem thêm: Bí quyết cải tạo căn hộ cũ trở nên hiện đại, sạch sẽ và thoải mái hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Messenger