0945759922

Thuê căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại – diện tích 65m2

Giới thiệu căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sabay Apartment

Lợi thế về tiện nghi, sang trọng và việc đẩy chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới đã khiến cho căn hộ 2 phòng ngủ được rất nhiều người ưa chuộng tại TP.HCM. Nắm bắt xu thế đó, Sabay Apartmnet xây dựng và cho thuê căn hộ chính chủ với hệ thống căn hộ tốt nhất và giá sát nhất tại quận Tân Bình. Nếu bạn muốn tìm cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ ưng ý thì đây sẽ là một lựa chọn đáng xem xét.

1) Đầm ấm như một căn nhà thu nhỏ

Lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ bạn sẽ có đầy đủ những không gian như một căn nhà. Bao gồm: 2 phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh, khu vực bếp đã được trang bị đầy đủ nội thất bên trong. Đặc biệt với 1 số căn hộ Sabay bạn sẽ được chọn view ban công và cửa sổ cho ngôi nhà thêm lãng mạn.

Căn hộ 2 phòng ngủ Sabay - Đầm ấm như một căn nhà thu nhỏ
Căn hộ 2 phòng ngủ Sabay – Đầm ấm như một căn nhà thu nhỏ

Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn thích hợp cho nhóm bạn, nhóm đồng nghiệp hoặc gia đình nhỏ ở chung với nhau. Tùy vào nhu cầu mà có thể lựa chọn thời gian thuê ngắn hạn và dài hạn. Với một căn hộ 2 phòng ngủ bạn vẫn có thể cùng mọi người quây quần bên nhau trong phòng khách xem tivi, trò chuyện. Rồi cũng có thể cho mỗi người một góc riêng trong chính căn hộ của mình.

2) Lợi ích khi thuê căn hộ

Lựa chọn sống trong căn hộ bạn sẽ cảm nhận được sự tận tưởng và thoải mái khác hơn so với những loại hình thông thường như nhà trọ hoặc khách sạn. Ở nhà trọ có nhiều bất tiện về giờ giấc, an ninh và dĩ nhiên không có sẵn đầy đủ tiện nghi như căn hộ. Ở khách sạn chỉ đến ở và đi không ấm áp và rộng rãi như căn hộ 2 phòng ngủ.

Trải nghiệm sự tiện nghi khi thuê căn hộ
Trải nghiệm sự tiện nghi khi thuê căn hộ

Để khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn, hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích thiết thực khi lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Sabay Apartment:

  • Căn hộ có đầy đủ nội thất bên trong (tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế,…)
  • Giờ giấc ra vào tự do. Đảm bảo an ninh và riêng tư khi ra vào bằng thẻ từ từng phòng
  • Yên tâm với hệ thống camera, bảo vệ túc trực 24/24
  • Giữ xe ngay dưới tầng hầm của tòa nhà, có cửa cổng khóa an toàn
  • Có lao công dọn vệ sinh khu vực bên ngoài 2 tuần/ lần
  • Vị trí đẹp nằm trên mặt tiền các tuyến đường 2 chiều lớn tại quận Tân Bình
  • Gần nhiều công ty, bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại,…
  • Xung quanh có các cửa hàng tiện lợi 24/24

Xét về cả bên trong và môi trường bên ngoài, Sabay xây dựng cho bạn một không gian sống hoàn hảo và tiện lợi nhất. Với nhiều tiện nghi như vậy nhưng giá thuê căn hộ Sabay chỉ khoảng 650 USD hàng tháng. Để biết thêm chi tiết và đặt căn hộ 2 phòng ngủ yêu thích thì đừng ngần ngại liên hệ đến Sabay Apartment qua thông tin dưới đây

3) Liên hệ đặt thuê căn hộ Sabay Apartment

Để được tư vấn và đặt thuê sớm nhất, bạn có thể gọi đến Sabay hoặc inbox trên fanpage để được hẹn lịch đến xem tận mắt và đặt thuê căn hộ. Mọi thông tin chi tiết và giá thuê sẽ được nhân viên báo chính xác với yêu cầu của bạn. Căn hộ Sabay đang chờ bạn mở khóa, nhanh tay lên liên hệ đến chúng tôi nhé!

 

Địa chỉ:

  • Số 9 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 50/17 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 25/17/19 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chúc quý khách sớm chọn được căn hộ như ý!

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Nơi cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Messenger